Tin Công nghệ

xu-huong-thiet-ke-web-trong-tuong-lai-7-xu-huong-tao-trend-2020

Xu hướng thiết kế web trong tương lai. 7 xu hướng tạo trend 2020

Thiết kế website cập nhật theo xu hướng năm 2020 mới nhất. Thiết kế website trên nhiều nền tảng PHP, C, Java script... Học thiết kế web tại buôn ma thuột 

Trở lại với xu hướng thiết kế web sẽ được áp dụng nhiều trong năm 2020. Dưới đây là 7 xu hướng thiết kế web cho các designer hoặc các bạn học lập trình muốn biết.

Hình ảnh bất đối xứng, hình ảnh hoạt hình

Hình dạng hình học là một xu hướng thiết kế trang web lớn trong năm 2019. Hình dạng được sử dụng ở đây là bất cứ hình thù nào. Miễn là không liên quan đến đường thẳng.
Hình dạng chất lỏng là một cách tuyệt vời. Để phá vỡ bố cục các phần của trang web mà không có đường nét hoặc góc độ khắc nghiệt

Minimalism (Thiết kế phẳng)

xu huong thiet ke website 2019 flat aptechbmt
 

Minimalism, đôi khi được gọi là thiết kế phẳng. Không phải là một xu hướng mới trong thiết kế web. Nhưng nó thường được liên kết với rất nhiều khoảng trắng. Vào năm 2020, sự tối giản màu sắc có thể được áp dụng nhiều hơn. Sử dụng tông màu đơn sắc.  Màu đậm
Chủ nghĩa tối giản đầy màu sắc là một trong những xu hướng thiết kế web lớn nhất năm 2020. Màu sắc đậm, sáng, bão hòa giúp thương hiệu của bạn nổi bật và đi ngược lại với các màu trung tính mềm mại mà rất nhiều công ty đã chọn trong vài năm qua.

Màu sắc phù hợp với tâm trạng

Cùng với màu đậm, chúng tôi nghĩ rằng việc sử dụng màu sắc một cách tỉnh táo để gợi lên những tâm trạng. Nhất định sẽ rất lớn vào năm 2020. Tâm lý màu sắc , nghiên cứu về tác động của màu sắc đối với hành vi của con người.
Mặc dù cách chúng ta diễn giải màu sắc có liên quan nhiều đến nhận thức cá nhân của chúng ta. Có một số cảm xúc chung liên quan đến màu sắc. Ví dụ, màu xanh lá cây thường biểu thị cho các sản phẩm tự nhiên. Trong khi màu đỏ tượng trưng cho năng lượng và niềm đam mê.

Điều hướng di động thân thiện với ngón tay cái

thiet ke thang aptechbmt
 

Thiết kế đáp ứng không phải là một lựa chọn nữa. Trang web của bạn sẽ hoạt động tốt và dễ sử dụng trên thiết bị di động. Nhưng vào năm 2020, thiết kế web sẽ tập trung vào việc tạo các trang web thân thiện với ngón tay cái.
Chính xác thì những gì thân thiện với ngón tay cái là gì?
Đó chính là cách mà chúng ta sử dụng điện thoại thông minh của mình. Các ngón tay của bạn có thể được quấn quanh mặt sau của điện thoại (hoặc xung quanh báng cầm điện thoại), để ngón tay cái của bạn làm tất cả công việc. Bạn cuộn, lướt điện thoại bằng ngón tay cái.

Video thông minh

Video từ lâu đã được quảng cáo là phải có cho các trang web. Mọi người thích video! Video hấp dẫn! Đây là công cụ tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất!
Đó là những gì video thông minh nói về: video có mục đích và ý nghĩa. Đã qua rồi những ngày nhúng video YouTube trên trang web của bạn chỉ để có một video. Một video chất lượng cao được suy nghĩ kỹ càng tốt hơn một tá video được lắp ráp một cách ngớ ngẩn.

Thiết kế Web bất đối xứng

Không bị gò bó, thỏa sức thể hiện Kỹ năng tư duy sáng tạo. Là lý do chính đưa xu hướng thiết kế bất đối xứng trở thành một trong những xu hướng được theo đuổi nhiều nhất trong năm 2020.
Việc xắp xếp bố cục website là một điều cần thiết với người học lập trình thiết kế website. Việc cân bằng các hình ảnh, text và khoảng trống giữa các yếu tố là việc cần thiết. Phức tạp, đẹp mắt nhưng vẫn phải trực quan, dễ sử dụng. Muốn làm được điều này thì các nhà thiết kế, người học lập trình cần có nhiều kinh nghiệm. Và kiến thức chuyên môn để không phá hỏng cấu trúc trang web.

Aptech- sự lựa chọn của nhiều bạn sinh viên thành công 

anh 2
Trung tâm đào tạo Lập trình viên Công nghệ thông tin Aptech Buôn Ma Thuột. Với phương pháp đào tạo hiện đại:
- Bạn được trải nghiệm chương trình đào tạo theo chuẩn Quốc tế.
- Thời gian học ngắn: 2 năm

Trung tâm đào tạo Lập trình viên Công nghệ thông tin Aptech Buôn Ma Thuột
Địa chỉ: 164 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Tư vấn 24/7: 0906.513.555 - 0828 79 4545

Tác giả bài viết: Aptech Buôn Ma Thuột

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://aptechbmt.edu.vn là vi phạm bản quyền

Ý kiến bạn đọc

Tham gia thảo luận

Mã an toàn Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Xu hướng phát triển hàng đầu của ứng dụng di động thống trị năm 2019
AI và Big data: những con số thông kê năm 2020 sẽ khiến cho bạn bất ngờ
Kỹ năng cần có dành cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin
IOT là gì? Ứng dụng của Internet vạn vật trong mọi lĩnh vực đời sống
Apple sẽ trả cho bạn 100.000 đô la nếu bạn tìm thấy lỗi trong iCloud

Những tin cũ hơn

Học lập trình tại Aptech BMT, 7 xu hướng thiết kế website 2020
4 điều hợp và 4 điều không hợp với ngành Công nghệ thông tin
5 lý do tất cả dân công nghệ thông tin cần đầu tư học Tiếng Anh
Những điều thú vị về quốc gia công nghệ thông tin lớn thứ 4 thế giới là gì?
Con gái chọn ngành học IT công nghệ thông tin có phù hợp không?