Tin lập trình

làn đầu tiên bắt đầu đào tạo thiết kế và lập trình game

Đại học Anh Quốc Viêt Nam bắt đầu đào tạo thiết kế và lập trình game

Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) vừa chính thức giới thiệu ba chương trình học mới gồm thiết kế và lập trình game, ứng dụng sáng tạo đương đại và quản trị khách sạn, đáp ứng nhu cầu nhân lực ngày càng cao trong các lĩnh vực này.
Lần đầu tiên đại học anh quốc việt nam đào tạo ngành thiết kế và lập trình game

Các ngành học mới thu hút sự quan tâm của nhiều học sinh, sinh viên
Lễ ra mẳt ba chương trình mới được tổ chức trong ngày hội tuyển sinh BUV Open Day với chủ đề “Ignite Your Passion” tại BUV Ecopark, Hưng Yên ngày 31/3.

Theo giáo sư, tiến sỹ Raymond Gordon, Hiệu trưởng British University Vietnam (BUV) , với việc luôn cập nhật những cơ hội mới nhất để đào tạo, nhà trường hợp tác chặt chẽ với chính phủ và các đối tác doanh nghiệp để đảm bảo chương trình cung cấp cho sinh viên những kỹ năng mà nhà tuyển dụng tìm kiếm.

“Các báo cáo gần đây cho thấy, trong những năm tới sẽ có sự tăng trưởng mạnh về nhu cầu tuyển dụng trong các ngành thiết kế và lập trình game, đổi mới và sáng tạo, cũng như khách sạn và du lịch. Ba chương trình cử nhân mới cùng với các ngành học hiện có tại BUV sẽ nuôi dưỡng kỹ năng và niềm đam mê của thế hệ trẻ Việt Nam, cho họ sức mạnh và sự tự tin để xây dựng sự nghiệp”, hiệu trưởng Raymond Gordon nói.

Chương trình Cử nhân thiết kế và lập trình game do Đại học Staffordshire cấp bằng có các môn học nhằm cung cấp cho sinh viên kỹ năng toàn diện về cả tạo hình và lập trình trò chơi.

Khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc tại các công ty công nghệ trong ngành công nghiệp game trên toàn thế giới.

Với chương trình cử nhân Ứng dụng sáng tạo đương đại (do Đại học Staffordshire cấp bằng), sinh viên sẽ được lựa chọn 1 trong 3 chuyên ngành: thiết kế đồ họa, minh họa hình ảnh và nhiếp ảnh.
 
lần đầu tiên đào tạo ngành lập trình game và thiết kế
Một giảng đường lớn tại BUV Ecopark Hưng Yên

Sinh viên có cơ hội trải nghiệm cả 3 chuyên ngành này trong 2 năm học đầu tiên để tìm ra đam mê của mình cho việc phát triển đúng đắn trong năm thứ ba sau khi lựa chọn chuyên ngành. Người học sẽ đạt được các kỹ năng thực tế và kiến thức chuyên môn liên quan để có thể làm việc trong ngành công nghiệp sáng tạo, tại các công ty truyền thông, quảng cáo, studio sáng tạo hình ảnh, làm phim.

Ngày hội tuyển sinh BUV Open Day thu hút gần 2.000 học sinh, sinh viên đến từ các trường phổ thông trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận.

Điểm nhấn của ngày hội còn là các lớp học thử, nơi học sinh có cơ hội được trải nghiệm phong cách học tập Anh Quốc ngay tại Việt Nam.

Sự kiện còn có chuỗi hội thảo nhằm giúp học sinh có cái nhìn tống quan về thị trường việc làm và triển vọng nghề nghiệp tương ứng trong các ngành học. Diễn giả là những chuyên gia đầu ngành, nắm giữ vị trí lãnh đạo tại chuỗi khách sạn 5 sao Intercontinental, nhà phát triển trò chơi điện tử Gameloft…

Đại học Anh Quốc Việt Nam chính thức đi vào hoạt động năm 2010. Cùng hai đối tác uy tín là Đại học London và Đại học Staffordshire, hiện trường đang giảng dạy 10 chương trình cử nhân và thạc sỹ.
 

Ý kiến bạn đọc

Tham gia thảo luận

Mã an toàn Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Ứng dụng mã nguồn mở vào phần mềm quản lý đất đai
DevDay Đà Nẵng 2019 thu hút hơn 2000 sinh viên, lập trình viên
Ra trường nhanh và những lợi ích khi học Lập Trình tại Aptech
Học lập trình và trở thành kỹ sư facebook không cần bằng cấp 3
Tóm tắt con đường trở thành Lập Trình Viên tại Aptech

Những tin cũ hơn

Trẻ em Nhật Bản sẽ phải học lập trình từ tiểu học
Samsung khởi động mùa thứ 3 cuộc thi lập trình quốc tế SCPC 2019  
“Lập trình ước mơ” - sân chơi quốc tế cho sinh viên
6 NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH BẠN NÊN CHỌN TRONG THỜI ĐẠI INTERNET OF THINGS
4 lý do này sẽ khiến bạn nên học lập trình máy tính ngay hôm nay