Học lập trình 2 năm ở Aptech BMT có chất lượng bằng 4 năm Đại Học

Học lập trình 2 năm ở Aptech BMT có chất lượng bằng 4 năm Đại Học

Học lập trình 2 năm ở Aptech BMT có chất lượng bằng 4 năm Đại Học

Học lập trình chỉ với 2 năm, liệu chương trình học tại Aptech Buôn Ma Thuột có đủ chất lượng so với học 4 năm Đại Học? Cùng tìm hiểu nhé! Trong guồng quay của thời đại 4.0, việc xuất phát khởi tạo sư nghiệp sớm sẽ giúp bạn chiếm được ưu thế tốt nhất trên chặng đua công nghệ. Nhận thấy được tầm quan trọng đó, chương trình học 2 năm của Aptech Buôn Ma Thuột là một lợi thế. Song nhiều bạn sinh viên vẫn băn khoăn chương trình học này so với học 4 năm tại giảng đường Đại Học sẽ như thế nào? Cùng tìm hiểu nào!

Giáo trình tinh gọn tập trung đào tạo chuyên ngành

Tại sao tại Aptech Buôn Ma Thuột chỉ học có 2 năm thôi? Bởi giáo trình sẽ không bao gồm những môn học như kiến thức giáo dục đại cương, hay những môn về xã hội chính trị mà tập trung vào dạy các môn chuyên ngành luôn. Những môn học trên cũng là học phần mà các tân sinh viên được học trong năm thứ 1 và thứ 2 tại trường Đại học. Như vậy nếu tính về xuất phát điểm các bạn sinh viên học theo giáo trình học lập trình chuẩn Quốc tế của Aptech Buôn Ma Thuột sẽ được tiếp xúc với môn chuyên ngành trước so với các bạn sinh viên trường khác. Vì vậy kiến thức chuyên ngành mà các bạn học trong 2 năm hay 4 năm cũng đều tương đương nhau.

Cho rằng 2 năm học đầu tiên ở trường Đại học học những môn triết, toán học, đại cương sẽ giúp sinh viên mở mang thế giới quan, rèn luyện cách tư duy thì tại Aptech Buôn Ma Thuột các bạn sẽ được trang bị những kiến thức kĩ năng mềm như làm việc nhóm, thuyết trình, phản biện – đều là những kỹ năng thật sự cần thiết cho công việc sau này của các bạn.

Giáo trình tinh gọn tập trung đào tạo chuyên ngành

Đào tạo theo những gì Doanh nghiệp cần

Cùng với xu hướng phát triển của xã hội và nhu cầu của các doanh nghiệp về công nghệ thông tin, Aptech Buôn Ma Thuột đào tạo theo những gì Doanh nghiệp thực tế đang cần.

Có thể thấy 1 thực trạng là đến 72% sinh viên sau khi ra trường đều phải đào tạo lại tại các doanh nghiệp và doanh nghiệp thì vô cùng lo sợ các bạn trẻ bởi các bạn ấy thiếu chín chắn và không có định hướng. Nhiều trường hợp sau khi đào tạo xong từ 3-6 tháng thực tập thì lại nghỉ với lý do không hợp khiến doanh nghiệp tổn thất rất nhiều. Điều này dẫn đến việc doanh nghiệp luôn ưu tiên những ứng viên có thể đáp ứng được kiến thức căn bản, làm được việc và họ sẽ đào tạo thêm trong quá trình làm việc.

Nhưng với sinh viên học lập trình tại Aptech luôn được săn đón trên toàn cầu bởi khả năng làm được việc ngau sau khi học xong và đảm bảo những kỹ năng mềm để dễ dàng thích ứng với công việc.

Kiến thức về CNTT là vô biên và dù bạn có học 2 năm, 4 năm hay 10 năm cũng không thể sở hữu được nó quan trọng là bạn phải có kiến thức nền tảng vững còn vào chuyên sâu cao hơn họ sẽ đào tạo bạn dần. Vì vậy khi bạn đi làm người ta sẽ không nhìn vào bạn học bao nhiêu năm mà sẽ chỉ nhìn vào kiến thức bạn có bao nhiêu và có ứng dụng được thực tế hay không thôi.

Đào tạo theo những gì Doanh nghiệp cần

Luôn cập nhật xu hướng công nghệ

Khác với giáo trình Đại học phải qua rất nhiều công đoạn, rất nhiều thời gian mới được sửa đổi thì giáo trình của Aptech Buôn Ma Thuột sẽ được cập nhật theo xu hướng phát triển của công nghệ, của thời đại. Bắt kịp với xu hướng thời đại và sở hữu những kiến thức đó mới đưa sinh viên luôn dẫn đầu trên chặng đường đua công nghệ.

Việc học những kiến thức xu hướng cũng giúp sinh viên tăng thêm khả năng trúng tuyển và được các nhà tuyển dụng lớn để ý. Bạn muốn học kiến thức mới nhất hay là những kiến thức mà sau khi ra trường sẽ chẳng ai dùng đến nữa?

Đối với học lập trình có thể chắc chắn rằng dù học 2 năm hay 4 năm thì lượng kiến thức chuyên ngành các bạn sẽ được học là như nhau. Khác nhau là sinh viên Đại học sẽ có thêm thời gian để từ từ khám phá cuộc sống sinh viên còn sinh viên của Aptech Buôn Ma Thuột sẽ sớm đạt được hành trang kiến thức và bắt tay vào việc đi làm kiếm tiền sớm hơn.

Vậy bạn lựa chọn con đường nào cho mình? Nếu còn băn khoăn hãy liên hệ tại đây để được tư vấn chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc nhé!