Tải Xingtu APK (MOD Việt Hóa) v10.2.0 cho Android và IOS

Tải Xingtu APK (MOD Việt Hóa) v10.2.0

Tải Xingtu APK (MOD Việt Hóa) v10.2.0 cho Android và IOS

Với sự ra đời của hàng loạt ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh, việc tìm kiếm một phần mềm độc đáo với bộ tính năng fix ảnh chất lượng luôn là nhu cầu ưu tiên của người dùng. App Xingtu APK, đặc biệt là phiên bản MOD Việt Hóa v10.2.0 hiện đang là lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Khám phá ngay bài viết dưới đây của APTECHBMT để cập nhật link cài đặt mới nhất và bỏ túi cách tải Xingtu APK (MOD Việt Hóa) v10.2.0 cho Android và IOS nhanh chóng nhé!

App Xingtu APK Việt hóa là gì?

Xingtu là một ứng dụng được phát triển bởi nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, cho phép người dùng chụp và chỉnh sửa ảnh một cách nhanh chóng. Để người dùng Việt có thể edit hình dễ dàng trên công cụ này, một số nhà phát triển Việt Nam đã tùy chỉnh và cho ra mắt phiên bản Xingtu Việt hóa.

App Xingtu APK Việt hóa là gì
App Xingtu APK Việt hóa là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người dùng

Với app Xingtu tiếng Việt, bạn có thể chỉnh sửa ảnh với nhiều gam màu đa dạng cùng kho filter khổng lồ. Nhờ đó mà việc tạo ra những bức ảnh ấn tượng và hút mắt sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hiện nay, ứng dụng Xingtu APK (MOD Việt Hóa) v10.2.0 là một trong những phiên bản rất được yêu thích, có lượt tải vô cùng cao.

Cập nhật tính năng nổi bật Xingtu Việt hóa v10.2.0

Không phải ngẫu nhiên mà người dùng lại tải Xingtu APK (MOD Việt Hóa) v10.2.0 về thiết bị điện thoại để sử dụng. Tất cả đều là nhờ vào những tính năng nổi bật mà phiên bản này mang lại, cụ thể:

Tính năng nổi bật của app Xingtu
Xingtu Việt hóa v10.2.0 được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật
  • Xingtu Việt hóa đều được giữ lại tất cả các tính năng của phiên bản gốc. Tuy nhiên với giao diện tiếng Việt, người dùng sẽ có được trải nghiệm chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng hơn.
  • Một trong những ưu điểm của phiên bản Xingtu APK (MOD Việt Hóa) v10.2.0 đó chính là sở hữu bộ lọc màu phong phú, cho phép người sử dụng có thể tạo ra những bộ ảnh nổi bật, sáng tạo, mới lạ.
  • Phiên bản Xingtu Việt hóa được cập nhật thêm nhiều tính năng mới, hỗ trợ xuất ảnh với độ phân giải cao để đảm bảo độ sắc nét của bức hình.
  • Bên cạnh các tính năng chụp và sửa hình thì ứng dụng này còn cho phép cắt ghép ảnh chuyên nghiệp, không hề thua kém gì các phần mềm Photoshop.

Hướng dẫn tải Xingtu APK (MOD Việt Hóa) v10.2.0 trên Android

Để tải Xingtu APK (MOD Việt Hóa) v10.2.0 cho hệ điều hành Android, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Click vào đường link (cập nhật link) để truy cập vào web tải app Xingtu.
  • Bước 2: Bấm chọn mục Tải Xingtu Việt hóa về máy => Tải về.
  • Bước 3: Thông báo xác nhận tải tệp APK về điện thoại Android sẽ được hiển thị, người dùng bấm chọn Xác nhận.
  • Bước 4: Khi quá trình tải file hoàn tất, bạn chọn Cài đặt để cập nhật tài nguyên cho ứng dụng.
Hướng dẫn tải Xingtu APK MOD Việt Hóa cho Android
Thao tác tải Xingtu APK (MOD Việt Hóa) v10.2.0 đơn giản trên Android

Thao tác download Xingtu APK (MOD Việt Hóa) v10.2.0 cho IOS

Hiện nay, ứng dụng Xingtu Việt hóa v10.2.0 chưa có phiên bản hỗ trợ hệ điều hành IOS. Nếu như người dùng vẫn muốn sử dụng công cụ chỉnh sửa hình ảnh này thì có thể đổi vùng quốc gia và cài đặt phiên bản Xingtu tiếng Trung về điện thoại.

Link download Xingtu APK (MOD Việt Hóa) v10.2.0 mới nhất

Link tải Xingtu apk Mod Việt Hóa mới nhất
Cập nhật link cài đặt Xingtu APK (MOD Việt Hóa) v10.2.0 mới nhất

Ứng dụng Xingtu APK (MOD Việt Hóa) v10.2.0 là một trong những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được yêu thích hàng đầu hiện nay. Với giao diện tiếng Việt cùng bộ các tính năng hiện đại, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những bức ảnh ấn tượng và đẹp mắt mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Dưới đây là link tải app Xingtu APK (MOD Việt Hóa) v10.2.0 mới nhất 2024 dành cho người dùng sử dụng.

Bài viết trên đây là cách download Xingtu APK (MOD Việt Hóa) v10.2.0 chi tiết cho hệ điều hành Android và IOS dành cho người dùng tham khảo. Thực hiện theo đúng trình tự các bước hướng dẫn, chúng tôi đảm bảo bạn có thể cài đặt ứng dụng về thiết bị một cách nhanh chóng và an toàn.