Tải app Hitv Apk – Xem Phim Hàn, Drama, Show bản Android

Tải app hitv apk

Tải app Hitv Apk – Xem Phim Hàn, Drama, Show bản Android

Hitv hiện đang là một trong những ứng dụng giải trí video thu hút người xem nhiều nhất thị trường. Rất đông những bạn trẻ đã tải và sử dụng ứng dụng này bởi những nội dung thú vị và tính năng cực tiện lợi. Nếu bạn chưa biết làm thế nào để tải app Hitv apk cho Android thì hãy tham khảo ngay bài viết này của APTECHBMT nhé.

Tìm hiểu app Hitv apk cho Android

HiTV là một ứng dụng giải trí toàn cầu cho điện thoại thông minh chạy hệ điều hành iOS và Android. App giải trí này hiện đang cung cấp hầu hết các bộ phim nổi tiếng và hot hit từ nhiều quốc gia, và còn hỗ trợ tải xuống để bạn có thể xem offline khi không có kết nối Internet. Ngoài ra ứng dụng này còn hỗ trợ rất nhiều tính năng tiện lợi khác. Do đó không quá bất ngờ khi rất nhiều người dùng đã chọn tải app Hitv apk cho android để giải trí thay vì Youtube hay tiktok.

Tìm hiểu app Hitv apk
Tìm hiểu chi tiết về app Hitv

Tính năng app Hitv apk

Sau đây là một số tính năng nổi bật mà bạn cần biết khi tải app Hitv APK cho Android.

Nội dung giải trí

Sau khi download HiTV về thiết bị, bạn có thể thưởng thức một loạt nội dung giải trí đa dạng mà ứng dụng cung cấp. Đó là các bộ phim drama và chương trình truyền hình thực tế phổ biến từ nhiều thể loại như kiếm hiệp, hiện đại, khoa học viễn tưởng,… Tất cả đều miễn phí và được phân loại dễ dàng để bạn tìm kiếm. HiTV luôn cập nhật và mua bản quyền những nội dung mới nhất từ các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, với mong muốn phục vụ tối đa người dùng. Nếu đăng nhập bằng tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên truy cập vào nội dung mới sớm hơn và tận hưởng nhiều tính năng tiện ích hơn.

Nội dung giải trí trên Hitv
Hitv mang đến nội dung giải trí hấp dẫn

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

HiTV là một ứng dụng giải trí toàn cầu với tính năng hỗ trợ đa ngôn ngữ, giúp người dùng thưởng thức phim yêu thích một cách dễ dàng. Đội ngũ dịch thuật có năng lực cao, đảm bảo sát nội dung để người xem hiểu rõ và súc tích nhất. Bạn có thể học các ngôn ngữ khác thông qua phụ đề tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Trung, Nhật, Hàn Quốc,… Các giao diện được thiết kế hoàn chỉnh giúp bạn có trải nghiệm xem phim tuyệt vời.

Chất lượng hình ảnh HD

HiTV ấn tượng người dùng bởi chất lượng hình ảnh HD sắc nét và mượt mà, không lag giật. Đây là yếu tố quan trọng nhất khi xem phim, cho phép người dùng thoải mái xem, tải, tua phim và tạm dừng mà không lo về chất lượng hình ảnh. Người dùng có thể tự do chọn tốc độ phát từ chậm đến nhanh như 0.5x, 1.25x, 2.0x,… và sử dụng các tính năng thao tác như tua nhanh, tăng giảm âm lượng một cách thuận tiện.

Chất lượng hình HD trên app Hitv
Hitv mang đến những bộ phim chất lượng HD rõ nét

Hỗ trợ tải, xem phim ngoại tuyến

HiTV cũng rất tinh tế khi hỗ trợ người dùng xem phim offline thông qua tính năng tải về kho phim. Điều này cho phép người dùng xem phim mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi không có kết nối mạng hoặc khi Internet yếu. Tính năng này hoàn toàn miễn phí và áp dụng cho mọi loại phim và chương trình trên HiTV, mang lại sự tiện ích và linh hoạt cho người dùng.

Lưu trữ lịch sử xem phim

Nếu bạn vô tình tìm thấy một bộ phim yêu thích nhưng không nhớ tên, không cần lo lắng vì HiTV sẽ lưu trữ lịch sử xem phim của bạn. Bạn cũng có thể thêm hoặc ghi chú những nội dung mà bạn quan tâm để không bỏ lỡ bất kỳ tập mới nào. Nếu bạn không còn quan tâm, bạn cũng có thể xóa các ghi chú để thay thế bằng các nội dung mới và thú vị hơn.

Link tải app Hitv apk

Link tải app hitv apk
Link download app hitv apk

Thấy được những lợi ích mà ứng dụng giải trí trực tuyến Hitv mang lại, rất nhiều người đã tải App Hitv Apk cho android về điện thoại. Nếu bạn cũng đang muốn tải mà chưa biết tìm nguồn ở đâu hãy tham khảo link chia sẻ bên dưới đây. Hãy click ngay vào link rồi lựa chọn tải file ứng dụng thú vị này về nhé.

Cách cài đặt ứng dụng Hitv apk

Sau khi tải file về bạn chỉ cần cài đặt đơn giản như sau.

Các bước cài đặt sau khi tải app Hitv APK cho Android:

  • Bước 1: Truy cập tệp trong điện thoại và tìm đến file .zip vừa tải về.
  • Bước 2: Bấm cài đặt file apk Hitv sau đó sẽ hiện giao diện nhập passcode hãy nhập “taihitvapk”
  • Bước 3: Chờ cho ứng dụng load cài đặt xong sau đó thực hiện đăng ký tài khoản.
  • Bước 4: Nhập những thông tin cá nhân cung cấp và xác nhận tạo tài khoản. Vậy là bạn đã tải và cài đặt thành công app Hitv.

Vậy là thông qua những chia sẻ từ bài viết chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về một ứng dụng giải trí trực tuyến cực kỳ thú vị đó là Hitv. Ở phần sau bài viết cũng đã gửi đến độc giả đường link và cách download app Hitv apk cho Android. Hy vọng mọi người sẽ có thẻ tải thành công ứng dụng này và có những phút giây giải trí tuyệt vời nhờ vào hướng dẫn cụ thể từ bài viết nhé.