Học Công nghệ thông tin ở Aptech khác biệt gì so với học Đại học?

học Công nghệ thông tin ở Aptech

Học Công nghệ thông tin ở Aptech khác biệt gì so với học Đại học?

Học công nghệ thông tin đang là một xu thế mới trong thời đại 4.0. Vì vậy để đáp ứng được nhu cầu không ngừng tăng về mong muốn làm việc trong lĩnh vực này của các bạn trẻ, nhiều trung tâm đào tạo về CNTT đã mở ra. Aptech Buôn Ma Thuột tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đó. Bạn còn đang băn khoăn không biết học Công nghệ thông tin ở Aptech Buôn Ma Thuột khác biệt gì so với tại giảng đường Đại học cũng như những trung tâm khác? Hãy theo dõi bài viết sau và tìm ra câu trả lời nhé!

Khác biệt về thời gian

Học Công nghệ thông tin ở Aptech thời gian học sẽ khoảng 2,5 năm trong khi học đại học sẽ là từ 4-5 năm.

Thời gian học tại đại học

  • 1 năm đầu tiên làm quen môi trường sau đó phát triển thêm các mối quan hệ bạn bè cùng với học các môn đại cương
  • 1 năm tiếp theo sinh viên sẽ học những môn căn bản liên quan đến cntt
  • 1,5 năm sau sinh viên sẽ học chuyên ngành về cntt
  • 6 tháng tiếp theo sẽ đi thực tập hoặc hoàn thiện đồ án.

Thời gian học tại Aptech Buôn Ma Thuột

  • Bạn sẽ trực tiếp học chuyên ngành, đồng thời bắt tay ngay vào kiến thức cơ bản làm quen với CNTT sau đó sẽ học chuyên sâu vào từng phần học chuyên biệt. Kết thúc chương trình học mỗi học kỳ đều có dự án thực tế qua việc bảo vệ đồ án cuối khóa.
  • Trong quá trình học công nghệ thông tin tại Aptech Buôn Ma Thuột bạn sẽ được gửi gắm thực tập tại các doanh nghiệp nổi tiếng để làm quen với môi trường và có kinh nghiệm ngay khi chưa ra trường.

Như vậy thời gian học chuyên ngành giữa đại học và học Công nghệ thông tin ở Aptech hoàn toàn là như nhau.

Khác biệt về giáo trình

Giáo trình của các trường đại học có khi bền vững đến 5 – 10 năm mới thay đổi giáo án một lần trong khi sự phát triển của công nghệ thì có thể tính bằng giây, bằng phút. Học xong ra trường có khi không còn áp dụng kiến thức đó nữa.

Giáo trình tại Aptech luôn cập nhật và thay đổi theo xu hướng mới nhất của thế giới bởi bằng của Aptech có thể áp dụng trên 40 quốc gia vì vậy đồng nhất một giáo án hay kiến thức công nghệ luôn là điều mà Aptech quan tâm hàng đầu.

Khác biệt trong phong cách giảng dạy

Tại môi trường Đại học bạn sẽ phải làm quen với phương thức giảng dạy truyền thống, nhưng phong cách học tập sẽ phải là tự học, tự giác ngộ, tự chịu trách nhiệm. Cách học thay đổi đột ngột khiến sinh viên không kịp thích ứng, dẫn đến dễ bị chán nản.

Khi học Công nghệ thông tin ở Aptech, 1 lớp học luôn tối đa chỉ 20 bạn, giảng viên luôn tận tâm truyền tải và có thể sát sao hỗ trợ hết mình từng bạn sinh viên. Đồng thời giảng viên luôn tạo ra môi trường tư duy sáng tạo để các bạn phát huy hết được khả năng của bản thân.

Kết quả khác biệt

Sinh viên đại học ra trường thông thường sẽ rất lo lắng với kiến thức của mình, không tự tin vào kĩ năng và thất nghiệp hoặc lựa chọn việc trái ngành rất nhiều. Kể cả khi có tìm được công việc đúng với ngành học thì mức lương cũng không cao và mất nhiều thời gian để đi lên.

Sinh viên học công nghệ thông tin tại Aptech Buôn Ma Thuột được cam kết hỗ trợ việc làm 100%. Các bạn được trải nghiệm môi trường doanh nghiệp ngay khi còn học. Với kỹ năng và kiến thức tích lũy, nhiều bạn tự tin xin việc hoặc được các doanh nghiệp đặt hàng từ khi còn đang theo học.

Trên đây là một số điều khác biệt của việc học Công nghệ thông tin ở Aptech Buôn Ma Thuột so với môi trường Đại học. Học ở đâu không quan trọng, quan trọng là bạn phải luôn kiên trì và nỗ lực với chính lựa chọn của mình để thu về kết quả xứng đáng nhất trong tương lai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *